Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Hội AN Đà Nẵng điểm nhấn du lịch Miền Trung Tây Nguyên

Điểm nhấn: - Phố cổ Hội An với lung linh sắc màu của đèn lồng và những hoạt động dân gian đặc sắc - Bà Nà Hills với không gian như làng Pháp thu nhỏ đa sắc màu và Cầu Vàng mới siêu hot - Động Phong Nha hệ thống đá vôi và sông Ngầm dài nhất thế giới - Đại Nội Huế rộng lớn nơi hoàng cung xưa của các vua chúa Triều Nguyễn
01.
03-12-2019
   TP HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG Số bữa ăn: 2 bữa (Trưa, chiều)
Quý khách tập trung tại Ga đi Trong Nước, sân bay Tân Sơn Nhất, Hướng dẫn viên làm thủ tục cho Quý khách đáp chuyến bay đi Đà Nẵng tham quan:
- Bán đảo Sơn Trà và Chùa Linh Ứng 3: nơi đây có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam.
- Bãi biển Mỹ Khê: một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Quý khách tự do dạo biển, chụp hình. 
- Phố Cổ Hội An: Chùa Cầu, Nhà Cổ Phùng Hưng, Hội Quán Phước Kiến, Cơ sở Thủ Công Mỹ Nghệ,…Tự do thưởng thức trà & bánh cookie Reaching Out Tea House quán trà đặc biệt của hội những người khuyết tật.
Đoàn quay về Đà Nẵng. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng. 
Xem thêm  
02.
04-12-2019
   ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - CẦU VÀNG - HUẾ Số bữa ăn: 2 bữa (Sáng, chiều)
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đi tham quan:
- Khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ (chi phí cáp treo & ăn trưa Bà Nà tự túc): quý khách tự do tận hưởng không khí se lạnh của “Đà Lạt tại miền Trung”, đoàn đi tham quan Chùa Linh Ứng, Hầm Rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour, Khu Tâm linh mới của Bà Nà viếng Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, khu vui chơi Fantasy Park, Cầu Vàng điểm chụp ảnh  hot nhất hiện nay. Ăn trưa tại Bà Nà tự túc. Tự do vui chơi đến giờ xuống Cáp khởi hành đi Huế. 
- Đầm Lập An: ngắm cảnh mây bồng bềnh trên những chóp núi bao bọc quanh đầm,..
- Dạo Phố Đêm: trải nghiệm một Huế về đêm không hề trầm mặc với các công trình trải theo chiều dài lịch sử mà như một thiếu nữ trẻ trung khoác lên mình bộ cánh sắc màu căng tràn nhựa sống với tại Phố đi bộ ven sông Hương hài hòa với vẻ lung linh cầu Trường Tiền, tranh thêu XQ, tự do thưởng thức các món đường phố xứ Huế như bánh mì lọc, chè Huế, ngắm nhìn thuyền rồng ngược xuôi bên bến Tòa Khâm văng vẳng âm vang điệu hò Huế. Khám phá khu phố Tây sôi động về đêm với nhiều quán xá đông vui, những hàng quà lưu niệm.
- Kỳ đài Huế: thắp sáng Kỳ Đài Huế là sự kiện thuộc chuỗi dự án “Huế - Sáng và Sống” do Công ty Vietravel đầu tư và phối hợp thực hiện cùng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Đoàn quay về khách sạn, tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Huế.
Xem thêm  
03.
05-12-2019
   HUẾ - LA VANG - ĐỘNG PHONG NHA Số bữa ăn: 3 bữa (Sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Quý khách khởi hành sớm đi Quảng Bình, trên đường đi dừng tham quan:
- Thánh Địa La Vang: một trong bốn tiểu vương cung thánh đường La Vang tại Việt Nam
- Động Phong Nha: nằm trong quần thể Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, được xem như chốn thần tiên bởi hệ thống núi đá vôi và sông ngầm dài nhất thế giới 
Đoàn khởi hành về đến Huế khoảng 20:00, nhận phòng tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Huế. 

Ghi chú: Trong trường hợp Quý khách chọn không đi Quảng Bình, ở lại Huế tự do tham quan và nghỉ ngơi, vui lòng thông báo yêu cầu trước khi thanh toán hết, giảm trừ chi phí 350.000 đồng/1 khách người lớn. Quý khách sẽ tự túc ăn trưa ăn chiều và tham quan Kỳ Đài.  
Xem thêm  
04.
06-12-2019
   HUẾ - TP.HỒ CHÍ MINH Số bữa ăn: 2 bữa (Sáng, trưa)
Ăn sáng buffet tại khách sạn. Quý khách đi tham quan: 
- Đại Nội: hoàng cung xưa của 13 vị vua triều Nguyễn, tham quan Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đình.
- Chùa Thiên Mụ: ngôi chùa được xem là biểu tượng xứ Huế và là nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý giá không chỉ về mặt lịch sử mà còn cả về nghệ thuật.
- Lăng Minh Mạng: nơi có phong cảnh sơn thủy hữu tình và được cho là một trong những lăng tẩm có kiến trúc đẹp nhất của các vua chúa nhà Nguyễn.
Xe đưa đoàn ra sân bay Phú Bài Huế đón chuyến bay trở về Tp.Hồ Chí Minh. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình tại sân bay Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm  

Xem nội dung đầy đủ tại: https://zoom-tour.com
Ngoài ra chúng tôi cũng là nhà Quảng Cáo tại Đà Nẵng nhé
Nguồn: travel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét